Green Hanoi khẳng định thương hiệu là đơn vị thi công thiết kế – xây nhà trọn gói hàng đầu bằng những nỗ lực trong năm vừa qua. Đứng trước thách thức lớn của nền kinh tế suy thoái do dịch bệnh, Green Hanoi lấy đó làm bước đệm, biến cảm xúc tiêu cực thành tinh thần quyết thắng để vượt qua mọi thách thức, trở thành đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam.
Green Hanoi được xướng tên trong lễ trao giãi Top 10 thương hiệu Việt Nam 2021
Đứng trên bục vinh danh của Lễ trao giải Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021, cầm trên tay chiếc cúp danh dự, Green Hanoi vô cùng trân trọng khoảnh khắc tuyệt vời ấy, trân trọng không chỉ vì đã nhận được giải thưởng xứng đáng sau những cống hiến trong năm vừa qua mà trân trọng cả những cố gắng, tinh thần quả cảm của toàn bộ đội ngũ công nhân viên Green Hanoi khi đã cùng nhau vượt qua thách thức của thời đại, đưa Green Hanoi phát triển vượt bậc và có bước chuyển mình lớn trong tương lai.
Ông Doãn Văn Đức phát biểu cảm xúc khi nhận giải thưởng
Phát biểu khi nhận giải, ông Doãn Văn Đức, Tổng giám đốc của Green Hanoi chia sẻ
“Như chúng ta đã biết, đứng trước tình hình bất toại nguyện của dịch bệnh trong năm vừa qua thì chúng ta hay có những câu nói là trong khó khăn thì luôn có cơ hội nhưng điều đó chỉ là một phần thôi, bởi vì chúng ta nhìn thấy những doanh nghiệp lớn như Google, Apple, Amazon, hay trong nước là có Vingroup hay Thế giới di động, họ vẫn có sức sống rất là mạnh mẽ, họ vẫn tăng trưởng bởi họ đã chuẩn bị cái nền móng từ trước đó rất là vững chắc, chúng tôi cũng nắm được điều đó và trong những năm trước khi mà đại dịch chúng tôi đã tập chung vào nguồn vốn như nguồn vốn nhân sự, nguồn vốn tổ chức và sự đồng nhất trong tổ chức. Và vì vậy cùng với những yếu tố vận hành, yếu tố về khách hàng chúng tôi luôn chú trọng, vì thế trong những năm đại dịch xảy ra chúng tôi vẫn có những đường hứng, tuy tốc độ phát triển chậm lại nhưng sự phát triển của chúng tôi vẫn ở một con số đáng ghi nhận.”
Có thể thấy, Green Hanoi đã không ngừng phát triển trong những năm qua, đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng ngay cả trong thời điểm khó khăn, góp một phần không nhỏ và nền kinh tế chung của đất nước. Vậy điều gì đã biến những khó khăn ấy trở thành cơ hội, và bằng cách nào để một công ty, một doanh nghiệp có thể đứng vững trong thời điểm này, ông Doãn Đức chia sẻ rằng:
“Như lúc này đây, cảm xúc đi lên thì trí tuệ đi xuống nhưng chúng tôi đã biến những cảm xúc không được toại nguyện đó trở thành những cảm xúc của tỉnh thức, của từ bi, của sức mạnh đoàn kết, của trí tuệ, của chính trực để gửi gắm vào lõi sản phẩm của mình, mang đến khách hàng những sản phẩm thực sự giá trị và qua đây tôi cũng gửi gắm đến các doanh nghiệp chúng ta hãy cùng nhau biến những điều bất toại nguyện, bất như ý trong 2 năm vừa qua trở thành sức mạnh để mang đến những sản phẩm thực sự chất lượng, thực sự giá trị mang thương hiệu Việt Nam.”
Lời phát biểu của ông Doãn Đức trong buổi lễ trao giải đầy trang trọng và ý nghĩa một lần nữa khẳng định sự tâm huyết của Green Hanoi với mong muốn mang đến lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.
Green Hanoi được xướng tên trong lễ trao giải cùng nhiều thương hiệu lớn trong nước
Một lần nữa, Green Hanoi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới quý khách hàng đã và đang tin tưởng vào Green Hanoi. Chính quý khách hàng đã mang đến vinh dự này cho chúng tôi. Trong tương lai Green Hanoi sẽ không ngừng cống hiến, khẳng định thương hiệu số 1 trong thị trường xây dựng Việt Nam.
Với những gì mà Green Hanoi đã cống hiến trong năm vừa qua, Green Hanoi sẽ lấy đó làm động lực cho sự phát triển không ngừng trong tương lai để có được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng, mang đến niềm hạnh phúc an cư cho nhiều đình, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên toàn cầu.